ข่าว คล็อปป์ ยกนาโปลีแกร่งจริงพร้อมจุดเด่นแนวรุกยิงสลุต ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 17 ก.ย. 2019



  เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง นาโปลี ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พร้อมจุดแข็งของแนวรุกสามรถผลิตสกอร์ได้แบบเป็นกอบเป็นกำ


 "เดอะ เร้ดส์"  เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 มีโปรแกรมยกพลเยือน "อัซซูร์ร่า" รองแชมป์เซเรีย อา บนสังเวียนสตาดิโอ ซาน เปาโล ในเกมยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันอังคารนี้

 "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขายังเป็นทีมเดียวที่เราต้องกังวลจนกระทั่งตอนนี้ รวมทั้งเพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งตรงหน้า และเรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพระดับสูง และมันจะเป็นเกมหนักหน่วงสำหรับเรา"

 "การวิเคราะห์พวกเขาเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราเห็นประตูมากมาย พวกเขาทำประตูได้จำนวนมาก และเสียประตูไปบ้าง และเรารู้ว่ามันจะ ข่าวฟุตบอลวันนี้ ต้องเป็นเกมที่ยากมากๆสำหรับเรา" คล็อปป์ กล่าว



แทงบอลฟรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้